Pages

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Sàn gỗ Thaixin

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin thuộc phân khúc thị trường cao cấp, nó là sản phẩm mang thương hiệu của Thái Lan, được sản xuất bởi tập đoàn sản xuất gỗ ván sàn lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Hiện nay sàn gỗ Thaixin được nhiều người lựa chọn và sử dụng, nó chủ yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng bình dân. Là sản phẩm thay thế cho những loại ván gỗ lót sàn Trung Quốc chất lượng thấp, và dần dần bị thải loại. Thaixin là sản phẩm được sản xuất tại Châu Á vì vậy sản phẩm có mức độ phù hợp rất cao với điều kiện khí hậu của các nước trong khu vực. Chất gỗ tốt đảm bảo cho một quá trình sử dụng bền vững, tuổi thọ có thể đạt đến trên 20 năm tùy vào môi trường sử dụng cụ thể.



Ván gỗ lát sàn Thaixin được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng nhiệt đới, khai thác trực tiếp tại đất nước Thái Lan, kết hợp với những máy móc và quy trình công nghệ hiện đại nhất của CHLB Đức. Chính vì vậy nó mang những đặc tính của gỗ rừng nhiệt đới như chịu nước tốt, chống mối mọt. Nét đẹp thẩm mỹ mang những nét độc đáo của vân gỗ được sản xuất từ Châu Âu. Kết cấu của sàn gỗ thaixin có 4 lớp cơ bản: Lớp phủ bề mặt mang đặc tính chống xước, chống bám bẩn, không thấm nước, bảo vệ sản phẩm trong thời gian dài sử dụng. Lớp vân màu mang những nét độc đáo, với gam màu chân thực, kiểu vân gỗ tự nhiên đạt độ chính xác cao, trông giống hệt vân gỗ thật, lớp này được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Lớp ván gỗ HDF được sản xuất từ Thái Lan, với thành phần chính là bột gỗ tự nhiên, vì vậy nó mang những tính năng của gỗ, như không hấp thụ nhiệt, không đổ mồ hôi, giúp cân bằng nhiệt độ cho căn phòng. Lớp lót mặt đáy của ván gỗ lót sàn Thaixin là lớp vật liệu dẻo, kháng nước, giúp giữ ổn định về kích thước cho ván gỗ.



Quy cách sản phẩm của ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin hiện nay:
1/ Sàn gỗ Thaixin dày 8mm, đây là dòng sản phẩm bình dân nhất, với giá thành tương đối rẻ, nó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Hiện nay nó là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhất. Phù hợp với những kiến trúc nhà ở, những thiết kế nội thất của các căn hộ chung cư, những môi trường sử dụng riêng biệt, mức độ sử dụng trung bình của hộ gia đình. Kích thước tấm gỗ dày 8mm, rộng 192mm, dài 1205mm, bề mặt sần, cấp độ chống trầy xước AC4, mức phát thải Formaldehyde E1. Ván gỗ thaixin 8mm đạt chỉ số khá cao về chất lượng so với những loại sàn gỗ công nghiệp có cùng độ dày.



2/ Sàn gỗ Thaixin dày 12mm: Trước đây dòng sản phẩm này được chia làm 2 nhóm là loại bản to và bản nhỏ. Tại thời điểm hiện tại thì chỉ có một quy cách sản phẩm còn được lưu hành tại Việt Nam, đó là loại ván gỗ bản to. Sàn gỗ Thaixin bản gỗ nhỏ do không khắc phục được tiếng kêu ở hèm khóa liên kết, đi lại phát ra tiếng kêu cọt kẹt, đây cũng là lỗi chung của sàn gỗ Thái Lan có độ dày 12mm bản gỗ nhỏ. Vì vậy nhà nhập khẩu đã ngừng cung cấp dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Ván sàn gỗ bản hiện đang lưu hành có kích thước tấm gỗ như sau: Dày 12mm x Rộng 192mm x Dài 1205mm, bề mặt sần, tiêu chuẩn AC4. Nó là loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp chất lượng tốt được sử dụng nhiều cho các nhà biệt thự, các căn hộ chung cư cao cấp.
Vina Sàn Gỗ hiện đang cung cấp ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ 0932929868 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét