Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Vina sàn gỗ cung cấp cac loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp được biết đến là loại có chất lượng tốt, với thiết kế đẹp phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại. Hiện nay ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp được biết đến với các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Châu Âu, Thái Lan, Malaysia.

Vina sàn gỗ hiện đang cung cấp các các loại ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp như: sàn gỗ Kronoswiss được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, sàn gỗ sensa nhập khẩu từ Đức, ván sàn gỗ Kaindl nhập khẩu từ Áo.



Ưu điểm của ván sàn gỗ cao cấp:
Màu sắc đẹp với các gam màu theo xu hướng hiện đại như: ghi, xám, sáp ong, vàng sáng, trắng, với kiểu vân hoàn toàn được thiết kế theo vân gỗ gỗ tự nhiên, có những cải biên phù hợp hơn với nhu cầu thẩm mỹ của người dân.

An toàn tuyệt đối với người sử dụng, không phát thải Formaldehyde, nhờ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên sạch, an toàn thân thiện với con người.

Khả năng chống trầy xước tốt, đạt các cấp độ cao nhất từ AC4 đến AC5, có thể chống chịu được những đồ vật di chuyển trên nó với lực ma sát lớn, mà không gây xước hay bào mòn bề mặt.

Khả năng chịu nước tốt, độ trương nở khi ngâm nước thấp, không cong vênh, không phồng rộp bề mặt, không cong vênh, có thể tái sử dụng khi bị ngập trong nước.



Điều kiện sử dụng phù hợp:
Ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sử dụng nhiều ở các căn hộ chung cư cao cấp, các nhà biệt thự, với ứng dụng lát cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, và có thể lắp đặt ở những khu vực có độ ẩm cao như sảnh tầng 1, phù hợp với cả các môi trường công cộng.

Các thương hiệu ván sàn gỗ cao cấp hiện nay:
Ván sàn gỗ Kronoswiss, đây là thương hiệu được nhiều người tin dùng trong nhiều năm gần đây, với thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi kiến trúc, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng.
Ván sàn gỗ Sensa, là thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu từ Đức, với lịch sử gần trăm năm phát triển về chế biến và sản xuất gỗ công nghiệp. Ván gỗ sensa luôn mang lại sự an tâm cho mọi khách hàng khi sử dụng.
Ván sàn gỗ kaindl với đa dạng các kiểu dáng từ loại 8mm đến 10mm và 12mm, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng, là sản phẩm được đánh giá sẽ có bước tiến vượt bậc trong thời gian tới.

Vina sàn gỗ hiện đang cung cấp cấp các loại ván sàn gỗ cao cấp, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0936588911

0 nhận xét:

Đăng nhận xét