Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Cung cấp, thi công các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Thái Lan...

Ván sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, Malaysia, Thái Lan là những loại có chất lượng tốt nhất hiện nay, đã được thị trường đón nhận và khẳng định, với các ưu điểm nổi bật như khả năng chịu nước, chống mối mọt, luôn có độ bề cao khi sử dụng, màu sắc đẹp với thiết kế kiểu vân gỗ sáng tạo đặc biệt và sắc nét.

Ván sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia.
Được nhiều người biết đến với khả năng chịu nước và chống mối mọt tốt nhất thị trường hiện nay. Với lịch sử phát triển trên 10 năm ván sàn gỗ Malaysia luôn mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho quý khách hàng.
Các thương hiệu ván sàn gỗ Malaysia: Sàn gỗ Robina, Sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Masfloor, sàn gỗ Ruby floor, sàn gỗ Inovar...
Các dòng sản phẩm chính:
Ván sàn gỗ Malaysia có độ dày 8mm, bề mặt sần, cấp độ chống trầy xước đạt tiêu chuẩn từ AC3 đến AC4, được sử dụng nhiều để lát cho các căn hộ chung cư, nhà riêng phù hợp để lát cho phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, với  mức độ sử dụng hộ gia đình.
Sàn gỗ Malaysia có độ dày 12mm, bản to và bản nhỏ, bề mặt sần có cấp độ chống mài mòn từ tiêu chuẩn AC3 đến AC5 Châu Âu. Được sử dụng nhiều để lát cho các căn hộ cao cấp, nhà biệt thự, có thể lắp đặt ở những công trình công cộng, đảm bảo tuổi thọ cao.


Ván sàn gỗ nhập khẩu từ Đức:
Được biết đến là loại ván sàn gỗ cao cấp nhất, với giá thành đắt nhất, chất lượng tốt, với thiết kế màu sắc và kiểu dáng mang lại nhiều nét sáng tạo nhất, mang lại xu hướng mới trong việc lựa chọn và sử dụng sàn gỗ.
Các thương hiệu nhập khẩu từ Đức: như sàn gỗ Sensan, sàn gỗ Kronotex, sàn gỗ Kronopol...

Sàn gỗ nhập khẩu từ Thái Lan:
Đây là loại sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong phân khúc thị trường sàn gỗ cao cấp, chất lượng đứng thứ 3 của thị trường, mang lại cho khách hàng thêm sự lựa chọn. chủng loại mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất.
Các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Thái Lan: Thaixin, Leowood, Thaigreen, Thaione, Thailux, Thaiviet, Thaiever...

Vina sàn gỗ hiên đang cung cấp và thi công các loại sàn gỗ công nghiệp nói trên, mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936588911.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét