Pages

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Sàn gỗ Janmi

Ván sàn gỗ Janmi là thương hiệu lớn hiện đang đứng đầu thị trường về sản lượng tiêu thụ. Nó sàn sản phẩm sàn gỗ Malaysia chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam qua đường biển và mang thương hiệu Janmi. Đây là sản phẩm được nghiên cứu chê tạo phù hợp với điều kiện sử dụng của các nước Đông Nam Á. Được sản xuất bởi tập đoàn Robina Flooring, một trong những đơn vị cung cấp gỗ ván sàn công nghiệp lớn nhất thế giới, hiện nay độ phủ của nó đạt mức trên 80 quốc gia.

Sàn gỗ Janmi và sàn gỗ Robina được sản xuất cùng một nhà máy, cùng quy trình sản xuất, cùng nguồn nguyên lieu, chất lương sản phẩm như nhau. Các quy cách sản phẩm, chứng chỉ chất lượng, cấp độ chất lượng cũng như nhau vì vậy giá thành sản phẩm cũng tương được nhau. Janmi và Robina là hai thương hiệu gỗ ván sàn công nghiệp đứng đầu thị trường về chất lượng, với những tính năng vượt trội như khả năng chịu nước, khả năng chống mối mọt.

Ván sàn gỗ Janmi có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, với trên 10 năm phát triển nó đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng đã được người tiêu dung kiểm chứng. Janmi đã dần trở nên quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam, nó có mặt hầu như trong tất cả những công trình xây dựng, từ những công trình dân dụng đến các công trình lớn. Hàng năm nó cung cấp cho những dự án lớn với số lượng ước tính vài trục nghìn m2, và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân lên đến vai trăm nghìn m2, trên khắp đất nước.



Những điều làm nên thành công của sàn gỗ công nghiệp Janmi:
+ Điều đầu tiên và quan trọng nhất phải nói đến đó chính là chất lượng sản phẩm,  với khả năng chịu nước siêu việt, ván gỗ có thể ngâm trong nước với khoảng thời gian nhiều giở đồng hồ mà không bị phá hủy. Nó chỉ bị dan nở đôi chút so với kích thước tấm gỗ ban đầu, đặc biệt là hoàn toàn không bị phồng rộp bề mặt.

+ Khả năng chống chịu những tác động từ môi trường tốt, như khả năng chống trầy xước với tiêu chuẩn thực đạt từ cấp độ AC3 đến AC4. Lớp ván gỗ HDF có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị biến dạng, không gây nấm mốc, chống những tác động từ công trùng. Đặc biệt là khả năng chống mối mọt tuyệt vời, về khả năng nay đã được thi trường kiểm chững rõ nét nhất. Công nghệ hèm khóa bản quyền R-click tạo ra môi lien kết chắc chắn và bền vững, có lớp bọc hèm bằng sáp dầu tăng khả năng chống ẩm, giảm thiểu tiến ồn cho sàn nhà.

+ Sàn gỗ Janmi thường xuyên đổi với thay đổi những gam màu, đáp ứng thị hiếu người tiêu dung cũng như nhu cầu phát triển của kiến trúc nội thất hiện đại. Ngày nay sàn gỗ công nghiệp Janmi có tới 4 dòng hang với hơn 30 mã màu sản phẩm giúp cho người tiêu dung có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó janmi cúng tiêp tục củng cố thương hiệu, quảng bá đến người dung, nó thường xuyên có mặt trong các trương trình truyền hình và các hôi trợ triển lãm về vật liệu xây dựng.



Lựa chọn và sử dụng sàn gỗ Janmi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đây là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Quý khách lưu ý để mua được sàn gỗ Janmi chính hãng nhập khẩu từ Malaysia, nên tìm đến những đơn vị uy tín, có đầy đủ thong tin xuất xứ của hang hóa tránh nhầm lẫn với các sản phẩm khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét