Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Ván sàn gỗ công nghiệp có độ dày 8mm được sử dụng trong trường hợp nào

Hiện nay ván sàn gỗ công nghiệp có hai quy cách chính về độ dày đó là loại 8mm, và 12mm, mỗi loại được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng, nó đáp ứng nhu cầu sử dụng ở các mức độ khác nhau, với giá thành khác nhau.

Ván sàn gỗ công nghiệp có độ dày 8mm phù hợp với điều kiện sử dụng nào? sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp có độ dày 8mm có đảm bảo không là nỗi băn khoăn của không ít người tiêu dùng.
Sàn gỗ 8mm là loại mỏng nhất của ván sàn gỗ công nghiệp, nó được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức độ bình thường, với giá thành rẻ hơn nhiều, đảm bảo chất lượng, cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Sàn gỗ 8mm không có nghĩa là chất lượng thấp, nó được sản xuất theo đúng quy trình công nghệ, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, những vì ván gỗ mỏng hơn nên độ chịu lực giảm hơn, mức độ chống chịu những tác động khác thấp hơn loại có độ dày 12mm.

Vậy sàn gỗ công nghiệp có độ dày 8mm phù hợp với môi trường sử dụng nào? 
Phù hợp với những công trình có diện tích vừa và nhỏ, được áp dụng để lát cho những căn phòng như phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp...
Môi trường sử dụng phù hợp là của hộ gia đình, những nơi không có những nguồn nhiệt cao, nhiệt độ thích hợp, dưới 50 độ C, không phải tiếp xúc với nước, những khu vực độ ẩm không quá cao.
Ván sàn gỗ 8mm được lát ở những khu vực tập trung ít người, những nơi không thường xuyên phải chịu tác độ của lực.


Những loại ván sàn gỗ 8mm được nhiều sử dụng hiện nay.
Ván sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia, với các thương hiệu sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Masfloor, sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Ruby Floor...
Các loại ván sàn gỗ này được thiết kế với kiểu bản gỗ rộng, bản dài, bề mặt sần, cấp độ chống mài mòn đạt tiêu chuẩn từ AC3 đến AC4, hiện nay được nhiều người sử dụng nhất.

Ván sàn gỗ 8mm nhập khẩu từ Thái Lan, với các thương hiệu như: sàn gỗ Thaixin, Sàn gỗ Thaiever, sàn gỗ Thaigreen, sàn gỗ Thaiviet..
Kết luận: Ván sàn gỗ công nghiệp có độ dày 8mm phù hợp với những khu vực có diện tích vừa và nhỏ, mức độ sinh hoạt của hộ gia đình, những khu vực độ ẩm không quá cao, được lát cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp....

1 nhận xét: