Pages

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Sàn gỗ kronoswiss

Ván sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss là thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ. Nó là dòng sản phẩm chính được sản xuất bởi Swisskronospan, một trong những chi nhánh của tập đoàn sản xuất ván gỗ HDF lớn nhất thế giới Swiss Krono của Đức. Sàn gỗ Kronoswiss có mặt tại Việt Nam vào nửa đầu năm 2013, nó trở thành một xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện đại. Những gam màu gỗ mang những nét đặc trưng riêng biệt, thể hiện được độ tinh tế và sắc nét của những đường vân gỗ, gam màu hiện đại mang đến môi trường năng động, sáng tạo.



Ván gỗ lót sàn công nghiệp Kronoswiss hiện đang chiếm một sản lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay, nó là thương hiệu cao cấp được nhiều người quan tâm đến. Xét trong nhóm những sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu thì Kronoswiss có được số lượng khách hàng đông đảo hơn, nhiều người tin dùng hơn. Để có được điều đó nhà sản xuất, và đơn vị nhập khẩu đã không ngừng tìm hiểu nhu cầu thực sự của thị trường để đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức độ tốt nhất. Năm 2014 nhà sản xuất đã thay đổi một loạt cốt gỗ HDF, mang tính chất nâng cấp và phù hợp hơn với điều kiện khí hậu của nước ta, vì vậy sàn gỗ Kronoswiss đã được nhiều người chào đón hơn. Hiện nay nó là một trong những thương hiệu được đánh giá là có khả năng chịu nước tốt, tương đương với những sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia đã được thị trường kiểm chứng.



Đặc điểm nổi bật của ván sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss: Khả năng chống xước bề mặt đạt các chỉ số rất cao, với các tiêu chuẩn đạt từ AC4 đến AC5. Bề mặt được thiết kế với những kiểu sần thông dụng, sần nhẵn và sần bạch kim, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới. Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn sạch, với thành phần chính là gỗ rừng tự nhiên, được khai thác chế biến, loại bỏ những tạp chất, mang đến cho sản phẩm đặc tính an toàn và thân thiện. Màu sắc được thiết kế đẹp chân thực, và mộc mạc, mang lại những nét đẹp thân thiện của gỗ tự nhiên. Độ bền màu của sản phẩm rất cao, nó giữ được màu sắc đẹp với khoảng thời gian trên 20 năm, mang đến cho người sử dụng những giá trị bền vững. Khả năng chống hóa chất tẩy rửa tốt, chịu được nhiệt độ cao, có thể đặt một điếu thuốc đang cháy trên bề mặt ván gỗ Kronoswiss mà nó không có bất cứ ảnh hưởng nào.



Những dòng sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss hiện đang có mặt tại Việt Nam như sau:
1/ Ván gỗ dày 8mm bản to, cấp độ chất lượng AC4, E1, B1, kích thước tấm gỗ rộng 193mm dài 1380mm, bề mặt sần.
2/ Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss dày 8mm bản nhỏ, kích thước tấm gỗ rộng 159mm, dài 1380, kiểu bề mặt nhẵn, tiêu chuẩn AC4, E1, B1.
3/ Sàn gỗ dày 12mm bản to, kiểu bề mặt sần bạch kim, cấp độ chống xước cao nhất AC5, kích thước tấm gỗ khổ rộng 193mm, dài 1380mm.
4/ Ván gỗ dày 12mm bản bé, bề mặt sần mịn, tiêu chuẩn chống xước AC4, đây là bản gỗ được đánh giá là đẹp nhất, thiết kế được nhiều người ưu chuộng nhất. Kích thước tấm gỗ rộng 116mm, dài 1380mm.

Vina Sàn Gỗ hiện đang là đơn vị cung cấp và thi công ván sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss chính hãng nhập khẩu từ Thụy Sỹ với giá thành rẻ nhất. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0932929868 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét