Pages

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Sàn gỗ Alsafloor

Alsafloor là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp, sản xuất tại Pháp, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alsaspan có trụ sở đặt tại vùng Alsace. Một nơi có truyền thống phát triển về nền công nghiệp khai thác và chế biến gỗ lâu đời, tạo ra những sản phẩm hàng đầu thế giới. Sàn gỗ Alsafloor cho ra mắt thị trường vào năm 1988, nó đã tạo ra một cơn sốt mới, mang lại những thành công lớn cho nền công nghiệp của Pháp. Alsafloor đã được nhận những giải thưởng lớn do Pháp trao tặng và những giải do Châu Âu trao tặng. Nó đánh dấu những bước phát triển mới, tạo nên những sáng tạo mới, được thế giới công nhận, chất lượn sàn gỗ đạt một tầm cao mới.


Sàn gỗ Alsafloor là thương hiệu của Pháp đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nó chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và đầu năm 2015, đến nay nó đã tạo được một vị trí đứng rất chắc chắn và được đông đảo người dân Việt Nam đón nhận. Alsafloor tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ về chất lương sản phẩm cũng như những nét đẹp trong thiết kế, hòa nhập rất nhanh vào thị trường sàn gỗ Châu Âu, trực tiếp cạnh tranh với các thương hiệu lớn như Kronoswiss, Sensa, Kronotex... Ván sàn gỗ Alsafloor tạo nên sự  cân bằng và phá vỡ thế độc tôn của cách thương hiệu lớn, trực tiếp làm giảm sản lượng của những sản phẩm sàn gỗ cao cấp.
Ván sàn gỗ Alsafloor thực sự mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm với, mang lại những tiện ích khác biệt so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Người tiê dùng thực sự được hưởng lợi từ những giá trị mà nó mang lại, tạo nên sự bình ổn về giá thành sản phẩm, với những tiết kiệm về tiền bạc cũng như thời gian. Nếu như lắp đặt một loại sàn gỗ công nghiệp thông thường phải mất đến 1 ngày cho diện tích 50m2. Những với Alsafloor hiệu xuất có thể tăng lên đến 70m2 hoặc 80m2.
Hầu hết các mã màu của sàn gỗ Alsafloor đều được các chuyên gia nghiên cứu đánh giá, với mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của thị trường, đáp ứng tốt yêu cầu của các kiến trúc hiện đại. Ngoài ra ván gỗ lát sàn Alsafloor với lớp cốt gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất thế gới, tạo ra lớp ván gỗ HDF-WP giúp khả năng chịu lực tốt hơn, chống va đạp tốt hơn. Bề mặt của sản phẩm với lớp phủ siêu bền, đạt cấp độ cao nhất của sàn gỗ công nghiệp hiện nay.


Ván sàn gỗ công nghiệp Alsafloor mang lại tính tiện ích trong sửa chữa và thay thế. Nếu chúng ta không may làm hỏng một thành gỗ ở giữa mặt sàn, ta chỉ cần đục bỏ tấm gỗ đó đi sau đó thay thế bàng tấm gỗ mới vào đúng vị trí. Với công nghệ hèm khóa Zip'n'go có thể thực hiện được điều đó cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Đối với loại sàn gỗ khác thì chúng ta phải dở bỏ từ ngoài vào cho đến tấm gỗ cần thay thế.
Những thông số kỹ thuật chính của sàn gỗ Alsafloor: Cấp độ chịu lực tốt với tiêu chuẩn IC3, khả năng chống cháy B1, mức độ an toàn đạt tiêu chuẩn E1, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Những quy cách sản phẩm chính:
- Loại ván gỗ 8mm: kích thước 8mm x 192mm x 1286mm, tiêu chuẩn chống xước bề mặt AC5. Bề mặt sần, cạnh hèm phẳng, khi ghép tạo mặt phẳng đồng nhất.
- Loại dày 12mm bản to: kích thước tấm gỗ 12mm x 210mm x 1286mm, cấp độ chống xước AC6, cạnh hèm V-grove khi ghép tạo nên mạch gỗ.
- Loại Ván sàn gỗ dày 12mm bản nhỏ, đây là loại đẹp nhất, với thanh gỗ nhỏ tạo cảm giác thanh thoát cho mặt sàn. Kích thước tấm gỗ dày 12mm, rộng 118mm, dài 1286mm, cấp độ chống xước mặt AC6.
Vina Sàn Gỗ hiện đang cung cấp các loại sản phẩm sàn gỗ Alsafloor nhập khẩu từ Pháp chính hãng, với giá thành cạnh tranh nhất. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những giá trị thực của sàn gỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét